TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ CỐT LÕI VÀ TRIẾT LÝ KINH DOANH

Từ ngày 02/08/2022, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phúc Sinh chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Tập đoàn Tâm Sen (viết tắt là TÂM SEN GROUP). Đây là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ trên hành trình trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam của Phúc Sinh, nay là Tâm Sen Group. 

Sẽ không dừng lại ở việc kế thừa những giá trị và thành công đã đạt được trong thời gian qua hay đơn thuần chỉ là sự nối dài danh sách những khách hàng, đối tác, nhà cung cấp… Với việc đổi tên này, TÂM SEN Group muốn tái định vị lại thương hiệu một cách kiên định và quyết liệt để hiện thực hóa những định hướng lớn lao của mình…

1. TẦM NHÌN: Trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành với vị thế dẫn đầu, chất lượng tiên phong, uy tín trong khu vực và thế giới.



2. SỨ MỆNH: Mang đến sản phẩm và dịch vụ dẫn đầu về chất lượng, bền vững về giá trị, thân thiện với môi trường; vì lợi ích và sự phát triển của khách hàng; tạo giá trị nhân văn cho cộng đồng và xã hội.

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI



TÂM SEN GROUP là một tập thể Đạo đức - Đoàn kết – Đam mê – Đổi mới và Độc đáo

- Đạo đức: Làm việc trách nhiệm với chữ tín đặt lên hàng đầu, Tâm Sen Group luôn nỗ lực mỗi ngày để nâng cao năng lực, kiện toàn đội ngũ, chân thành với đồng nghiệp – tận tâm với khách hàng – trung thực với đối tác và tôn trọng đối thủ.

- Đoàn kết: Đoàn kết là sức mạnh – một sức mạnh thống nhất mà trong đó mỗi cá nhân là một mắt xích trọng yếu. Đồng lòng vì mục tiêu phát triển chung của công ty, đồng lòng trong từng nỗ lực nhỏ nhất để mang lại những giá trị tích cực cho đối tác – khách hàng và xã hội. 

- Đam mê: Tâm Sen Group gửi trọn tình yêu, nhiệt huyết và trách nhiệm trong mỗi sản phẩm mình tạo ra, trong từng dịch vụ mình cung ứng vì sự hài lòng của khách hàng.

- Đổi mới: Không ngừng đổi mới tư duy và quyết liệt trong hành động, mỗi ngày luôn là một trận chiến để chiến thắng bản thân, bước ra khỏi vùng an toàn cùng chinh phục những đỉnh cao mới. 

- Độc đáo: Độc đáo tạo khác biệt. Độc đáo trong tư duy, độc đáo trong ý tưởng, độc đáo trong từng sản phẩm và dịch vụ để tạo ra những giá trị thực sự nổi bật.

4. TRIẾT LÝ KINH DOANH

- Đối với quốc gia: Luôn thượng tôn pháp luật; nghiêm chỉnh chấp hành và tuân thủ mọi chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách của Nhà nước.

- Đối với CBNV: Cam kết xây dựng một môi trường làm việc văn minh, lịch sự, chân thành và tin cậy; không ngừng kiến tạo những giá trị vật chất và tinh thần nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi CBNV.

- Đối với khách hàng và đối tác: Cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh, đồng hành cùng sự phát triển lâu dài, góp phần mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng và đối tác.

- Đối với cộng đồng và xã hội: không ngừng đóng góp và lan tỏa giá trị tích cực vì sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.

- Đối với đối thủ cạnh tranh: Giữ thái độ khiêm tốn và cầu thị, luôn luôn đề cao và tôn trọng mọi đối thủ.